Xe Vespa có nên dán nilon không ?

Bạn Có Nên Dán Nilon Cho Xe Máy Vespa Không?

Quý khách hàng đều muốn chiếc xe của mình luôn mới, đẹp,bóng bẩy và bảo vệ xe của mình trước các tác nhân môi trường khí hậu ảnh hưởng trực tiếp vào lớp sơn xe… Như một thói quen gắn liền với việc mua xe mới,thì dán xe là phương pháp được sử dụng nhiều nhất …

Vậy dán xe có thực sự tốt hay không?

Dán xe là gì? Được hiểu 1 cách đơn giản là dùng một vật liệu như nilong hay nhựa dẻo… để dán trực tiếp lên bề mặt của thân vỏ xe nhằm bảo vệ lớp sơn zin của xe hay để trang trí xe… dán xe còn có thể gọi tên như : dán decal, dán tem xe…

Dán xe dù có đẹp như thế nào cũng không thể bằng lớp sơn gốc của xe. Và khi sử dụng xe thì không thể tránh được tác nhân khiến xe trầy xước chỉ là cố gắng hết sức giảm thiểu những vết trầy sước không đáng có. Cách bảo quản cũng như thời gian sử dụng xe sẽ trả lời cho bạn chính xác mình đã thực sự hiểu đúng,làm đúng.

Một số người cho rằng khi dán xe mà chẳng may xe bị xước thì lớp keo sẽ sần sùi và loang lổ hay bị ố vàng màu sơn .. và thực sự đó là suy nghĩ đúng ..vì sao? Vì khi xe bị sước sâu thì kể cả bạn có dán xe thì vẫn k tránh được việc sước vào thân vỏ,khi bóc lớp nilong sẽ gây bong từng mảng lớn hơn,hay xe bạn dán từ 2,3 năm do oxi hóa lớp keo và nilong dán mà thân vỏ cũng có hiện tượng đổi màu keo dán, bóc ra khó hơn và 100% sẽ bong lớp bóng của sơn xe.. những vấn đề trên thì không thể khác phục bằng cách dán nilong mới mà chỉ có thể sơn lại toàn bộ xe mới có thể trả lại cho bạn chiếc xe như ban đầu.

Còn nếu trường hơp khách hàng vẫn muốn sử dụng lơp dán nilong thì hãng khuyến cáo nên thay mới sau 1 năm không nên để quá lâu nhé các bạn.

Ngoài dán nilong thì Vespa Topcom có đưa ra công nghệ mới .đó chính là sơn phủ nano bảo vệ màu sơn gốc ngay khi khách hàng mua xe .

Vespa được biết đến là dòng xe máy cao cấp duy nhất được thiết kế từ vỏ thép dập liền tấm. Công nghệ sơn 5 lớp như oto nên xe Vespa luôn đứng đầu về màu sơn , chất lượng sơn… xe Vespa sau khi phủ nano thì độ bóng cao, không bị xuống màu do thời jan hay khí hậu tác động trực tiếp lên xe, có thể khó xước răm hơn so với xe không sơn nano nhưng nếu xe xước sâu thì chỉ có thể khắc phục bằng cách đưa xe tới trung tâm bảo hành gần nhất để sơn theo mảng với chi phí từ 200.000 đến 800.000 tùy vào mức độ xước của xe, hay bạn có thể đi 3 ,4 năm rồi sơn lại toàn bộ xe, đặt sơn màu mới lạ hơn chi phí cũng chỉ từ 3.000.000 vnd thay vì hàng năm dán xe cũng mất từ 600.000 vnd / 1 lần dán rồi,đúng không ?

Đây là một trong số những Feed back của khách hàng từng trải nghiệm xe được bình luận trên 1 trang báo uy tín nên các bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc khi sử dụng “ có nên dán xe Vespa không “ nhé

Bạn TINKASHI chia sẻ:

“Dán keo xe chỉ làm hại xe thêm thôi bạn ơi!
– Khi bạn đi nắng keo sẽ có hơi chảy ra và càng dính chặt vào xe => lột ra thì mất lớp bóng của xe, còn khi lỡ có tai nạn, ai cũng bảo chỉ trầy keo, thật sự bên trong cũng có trầy nhưng nó hằn lên sơn nhiều hơn => khi lột keo k khéo sẽ đi tong một ít sơn chỗ đó, cái xe lành lặn bỗng bị mụn ghẻ =.=!!
-Khi bạn rửa xe, nước vẫn theo kẽ hở của keo vào thân xe nhưng mà không thoát ra được hoàn toàn => thêm 1 lần hại xe hại sơn xe.
– Vespa có màu sơn rất đẹp mà bạn dán lên mai mốt lột ra sợ không còn cái bóng bẩy vốn có của xe đâu!!
Mình có gợi ý này cho bạn, không nhằm PR cho ai hết nhưng chỉ là trải nghiệm bản thân: Mẹ mình mua chiếc Vespa và mang lên 1 tiệm chuyên làm đẹp xe để phủ Nano, thật sự phủ xong nhìn xe rất đẹp, anh chủ tiệm cũng có thẻ bảo hành cho xe của mẹ mình trong 1 năm hơn, mình tìm hiểu thì biết nano giúp bảo vệ sơn xe chống nắng, ít hao mòn bề ngoài hơn, xe luôn bóng đẹp nhưng không hại xe như keo”

Hay ban inexi cung chia sẻ rằng :” Dán keo là đi đấy. Vespa vỏ thép chứ không phải là nhựa nên dán lớp keo sẽ bị ngả màu nhanh hơn do vỏ thép truyền nhiệt tốt hơn, cái này mình quan sát rồi xuống sắc nhanh hơn so với các xe khác body bằng nhựa.

Mình tạm thời chưa khuyến cáo gì cả vì đang chuột bạch phủ nano cherubim crystal shield được hơn 1 tuần. Bác phủ Cherubim Crystal Shield xong thì không được phụt nước mạnh trong vòng 48h để hóa chất này trong vòng 48h sẽ kết hợp với oxy và hơi nước trong tự nhiên tạo thành lớp silica phủ bên ngoài.”


MR10
BIKER CẤP 3

KHÔNG NÊN DÁN BẠN ƠI, NHÀ MÌNH CÓ CON LX TỪ MUA TỚI GIỜ KO CÓ DÁN. BÊN KỸ THUẬT CỦA PIAAGIO HỌ CŨNG KHUYÊN KO NÊN DÁN ẢNH HƯỞNG TỚI TẢN NHIỆT GÌ ĐÓ. BỮA ĐI MƯA BỊ TÉ TRẦY 1 BÊN MANG ĐI TÚT LẠI ĐẸP NHƯ MỚI. TÚT NHƯ TÚT SƠN OTO LUN !
TÓM LẠI LÀ KHÔNG NÊN DÁN !

Exciter77Biker cấp 3

Theo mình thì đã đi xe thì không nên dán keo, vì dán keo lâu ngày lớp keo đó dính chặt vào lớp sơn gây ra hiện tượng chân chim trên những phần dán keo(đối với keo tốt) ; lớp keo đó lúc để xe ngoài nắng sẽ bong tróc bụi bám vào những chỗ bong tróc đó gây mất thẩm mỹ(đối với keo kém hoặc người dán không kỷ). Xe không dán keo lúc rửa sẽ dễ hơn, sạch hơn và qua đó cũng thể hiện phần nào tính cách của chủ xe( nếu xe ít bị trầy xước > chủ xe là người đi xe kỷ ; nếu xe trầy xước, bùn đất nhiều > chủ xe mà người bận bịu & muốn nhanh đổi xe mới :57::hi::X: ). Mình chạy xe cũng 3 chiếc rùi : Ware anpha 2006 – Ware S 2009 – Exciter 2011 , không có chiếc nào dán keo hết , mà xe còn mới cáo luôn, mình cũng đi làm nhé. Qua đây giao lưu chút xíu, trăm nghe không bằng 1 thấy ……..

Kết luận:

Việc phủ Nano cho xe máy là quy trình đánh bóng đúng tiêu chuẩn 7 bước ( theo tiêu chuẩn của các nhà chăm sóc xe hơi tại mottj vài nươc lớn thì quá trình này giúp họ phủ lên 1 lớp nano để bảo vệ độ bóng của xe. Khi bề mặt sơn đảm bảo độ phẳng và mịn dưới tác động của đánh bóng thì ma sát trên bề mặt sơn sẽ giảm ,bên cạnh đó lớp mỏng nano trên bề mặt sơn chính là lấp đầy hố sơn mà mắt thường không nhìn thấy.chính vì vậy khi chạm nhẹ trên mặt sơn sẽ trượt đi và giảm tình trạng trầy xước trên bề mặt sơn.

Những điều nano mang đến cho xe của bạn :

  • Nano làm cho xe bạn đẹp hơn
  • -Nano làm mờ những vệt xước nhỏ ,nhẹ.
  • Nano làm xe bạn sạch bóng hơn do tính năng giảm bụi, nước bám
  • Nano tăng độ bóng của màu sơn
  • Nano giúp bảo vệ màu sơn gốc

Và có 1 vài sự thật mà bạn nên nắm được trước khi quyết định chọn phương pháp dán xe hay sơn phủ nano

  • Không có sơn nano rẻ tiền nào giữ được độ bóng ngoài 6 tháng.
  • Không có sơn nano nào rẻ mà bảo vệ sơn xe của bạn
  • Không có nano nào chống trược 100% trầy xước mà chỉ là hạn chế trầy xước.
  • Không có sản phẩm nào rẻ mà tốt , giá thành đi đôi cùng chất lượng.
  • Trước khi sử dụng nano nên tìm kiếm thông tin về thương hiệu và hiệu quả đừng tin những bài quảng cáo sai sự thật

Chỉ nên lựa chọn sơn Nano tại các công ty uy tín, trung tâm chăm sóc xe chính hãng vì họ là những chuyên viên kĩ thuật cao và các quy trình thực hiện đầy đủ sẽ đảm bảo cho xe của bạn được làm đúng tiêu chuẩn.

Hãy đồng hành và cùng trải nghiệm tại 231 Lê Duẩn – cở sở số 1  tại Hà Nội .. khi mua xe quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi theo khung ngày :

  • Từ ngày 16/5 đến hết ngày 17/5
  • Từ ngày 23/5 đến hết ngày 24/5
  • Từ ngày 30/5 đến hết ngày 31/5

Khách hàng khi mua xe Vespa, Piaggio như : Vespa Sprint, Vespa Primavera, Piaggio Medley. Piaggio Liberty, Piaggio Zip..

  • Bộ định vị tìm xe Smarkey
  • Thảm lót sàn chính hãng bằng cao su xịn
  • Mũ bảo hiểm chính hãng
  • Áo mưa chính hãng
  • Tặng gói bảo trì 1 năm miễn phí trị giá 920.000
  • Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng
  • Áp dụng cho khách hàng mua bằng hình thức trả góp hay trả thẳng, thanh toán bằng thẻ visa…

Mời các bạn tham khảo và cần hỗ trợ tư vấn : 19001781